Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Công ty CP TM Vinatex Đà Nẵng tuyển dụng (15/11/2013)

| | 0 nhận xét
1. NHÂN VIÊN TIÊU THỤ - Số lượng: 02 người
Công việc: Lập và triển khai thực hiện kế hoạch tiêu thụ hàng thời trang công sở nữ
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế có liên quan
- Kỹ năng thương lượng, lập và triển khai thực hiện kế hoạch tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng

2. NHÂN VIÊN MỸ THUẬT - Số lượng: 02 người
Công việc: Thiết kế mẫu thời trang nam,nữ, tham gia các quy trình đưa mẫu ra sản xuất
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành mỹ thuật công nghiệp, thiết kế thời trang.
- Thành thạo kỹ năng vẽ tay và vẽ bằng các phần mềm thiết kế
- Sáng tạo; Có thẩm mỹ tinh tế và am hiểu về thị trường thời trang, nguyên phụ liệu

3. NHÂN VIÊN MARKETING - Số lượng: 02 người
Công việc: Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông. Xúc tiến các chương trình khuyến mãi
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan
- Có khả năng cảm thụ mỹ thuật tốt, sử dụng tiếng Việt thuần thục (yêu cầu bắt buộc)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng


4. PHỤ TRÁCH CỬA HÀNG
Công việc: Quản lý, điều hành và tổ chức việc bán hàng tại cửa hàng thời trang V.ESSE
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kinh tế có liên quan
- Biết sử dụng các phần mềm máy tính văn phòng
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm quản lý tại các cửa hàng kinh doanh thời trang, hàng tiêu dùng khác.

5. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - Số lượng: 05 người
Công việc: Bán hàng tại cửa hàng; Bán và tiếp thị sản phẩm của công ty đến khách hàng
Yêu cầu: - Nữ, tốt nghiệp PTTH, độ tuổi từ 18 đến 35
- Có ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói thân thiện

* THÔNG TIN CHUNG:
- Các vị trí 1,2,3 yêu cầu có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan

* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thương lượng, tương xứng với năng lực và theo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Có các chế độ phụ cấp đi lại, điện thoại, cơm ca hàng tháng tùy theo tính chất công việc
- Thưởng vào các dịp lễ, lương tháng 13 và Tết âm lịch
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, ổn định.
- Được hưởng mọi chế độ (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...) và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

* HỒ SƠ:
Sơ yếu lý lịch; CV, Đơn xin việc, kinh nghiệm và khả năng của bản thân, sự phù hợp với công việc; Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao); Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 6 tháng gần đây; 04 ảnh 4x6cm.
- Riêng vị trí (2), gửi kèm hồ sơ các bản vẽ đã thực hiện

* HỒ SƠ GỬI VỀ:
Phòng Hành chính nhân sự (trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7), Địa chỉ: 153 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng. Điện thoại: 0511.3825724 hoặc qua email: vttuyetmp@gmail.com
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 03/11/2013 đến hết ngày 15/11/2013
(Có thể gửi bản sao hồ sơ, bổ sung hồ sơ gốc khi phỏng vấn, ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2011. Tìm Việc - All Rights Reserved
Nguồn Cung Cấp Bởi : Blogger.Com
Design by : Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel